รถเฮี๊ยบรับจ้างองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จของธุรกิจ

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมารถเฮี๊ยบรับจ้าง ฉันได้รับการติดต่อจากผู้คนจำนวนมากที่ต้องการเริ่มล้างรถบรรทุก มันค่อนข้างน่าสนใจสำหรับฉันเพราะดูเหมือนว่าจะมีความสนใจในภาคส่วนนี้เพิ่มขึ้น รถเฮี๊ยบรับจ้างซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่ได้เห็นมาพักหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าทำไมเป็นเพราะอุตสาหกรรมการบรรทุกดูเหมือนจะไปได้ดีทีเดียว แน่นอนว่าที่นี่คือสหรัฐอเมริกา เอาล่ะ เรามาพูดถึงเรื่องนี้กันสักครู่ โดยเฉพาะเรามาพูดถึงองค์ประกอบ

ที่จำเป็นสำหรับการทำกำไรที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจล้างรถบรรทุกมีบทความที่น่าสนใจรถเฮี๊ยบรับจ้างใน CCJ หรือ Commercial Carrier Journal เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 รถเฮี๊ยบรับจ้างเรื่องรถบรรทุกเพิ่มงาน 3,600 ตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน” โดย Avery Vise ซึ่งดูรายงาน BLS หรือ Bureau of Labour Statistics ในเดือนพฤศจิกายน 2554 และระบุว่าอุตสาหกรรมรถบรรทุกรับจ้างเพิ่มงานใหม่ 3,600 ตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน BLS

ผู้ตรวจสอบเหล่านั้นจะมองหาการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นมากขึ้น

ปรับตัวเลขลดลงสำหรับเดือนตุลาคม 600 ตำแหน่ง เมื่อเทียบกับเดือนพฤศจิกายน 2010 รถเฮี๊ยบรับจ้างการจ้างงานรถบรรทุกเพิ่มขึ้น 33,800 ตำแหน่งหรือ 2.7 เปอร์เซ็นต์ การจ้างงานแบบจ่ายเงินเดือนเพิ่มขึ้น 62,600 ตำแหน่ง หรือร้อยละ 5.1 นับจากจุดต่ำสุดของการจ้างงานรถบรรทุกรถเฮี๊ยบรับจ้างในเดือนมีนาคม 2553 จำนวนงานขนส่ง – เกือบ 1.29 ล้าน – ยังคงเป็น 163,400 ตำแหน่งต่ำกว่าการจ้างงานสูงสุดในเดือนมกราคม 2550 ตัวเลขเหล่านี้รถเฮี๊ยบรับจ้างไม่รวมงานที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งในอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น คนขับรถบรรทุกสำหรับกองเรือส่วนตัวมีรถบรรทุกบนถนนมากขึ้น

เห็นได้ชัดว่ามีรถบรรทุกสกปรกมากขึ้น รถเฮี๊ยบรับจ้างนอกจากนี้ยังหมายความว่าบริษัทขนส่งจะต้องการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง วิธีที่ง่ายที่สุดคือการมีรถบรรทุกที่สะอาดกว่า นอกจากนี้ยังมีข้อบังคับเพิ่มเติมในอุตสาหกรรม ซึ่งหมายความว่าเครื่องชั่งน้ำหนักที่ชายแดนของรัฐต่างๆ รถเฮี๊ยบรับจ้างและผู้ตรวจสอบเหล่านั้นจะมองหาการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นมากขึ้น เป็นข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีว่ารถบรรทุกที่สะอาดโดยทั่วไปไม่ได้รับการตรวจสอบในระดับใดในระหว่างการตรวจสอบเหล่านี้ว่าเป็นรถบรรทุกที่สกปรกหรือสกปรกคนขับรถบรรทุกอิสระรู้เรื่องนี้ และบริษัทขนส่งขนาดใหญ่ก็เช่นกัน

ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ทางด่วนสายหลักทุกแห่งที่อยู่ใกล้กับสองรัฐ

ดังนั้นพวกเขาจึงมีการล้างรถบรรทุกบ่อยขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐที่ขึ้นชื่อเรื่องละเมิดกลไกรถเฮี๊ยบรับจ้าง ตัวอย่างเช่นแคลิฟอร์เนียและโอไฮโอ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่ทางด่วนสายหลักทุกแห่งที่อยู่ใกล้กับสองรัฐนั้นจะเป็นสถานที่ที่ดีในการล้างรถบรรทุกแน่นอนว่าไม่ใช่รัฐเดียวที่มีปัญหารถเฮี๊ยบรับจ้าง แต่ฉันคิดว่าคุณเข้าใจประเด็นของฉันที่นี่ เมื่ออุตสาหกรรมการบรรทุกมีการจ้างและซื้อยานพาหนะมากขึ้น เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่จะเริ่มต้นธุรกิจการล้างรถบรรทุก

บางทีคุณควรพิจารณาเรื่องนี้และคิดให้ดีดังนั้นไม่ควรใส่ของเสียอันตรายลงในช่องข้าม สิ่งของต่างๆ เช่น ยางรถยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้า ตู้แช่แข็งและตู้เย็น พลาสเตอร์บอร์ด สิ่งที่อาจระเบิดหรือเกิดก๊าซรถเฮี๊ยบรับจ้าง ภาชนะใดๆ ที่ใช้หรือบรรจุของเหลวอันตราย เช่น น้ำมัน แบตเตอรี่ และของเหลวที่มีพิษหรือเชื้อเพลิง รถเฮี๊ยบรับจ้างราคาถูกเป็นต้น สิ่งของเหล่านี้ต้องแยกทิ้ง และมีความรับผิดชอบ และมีการแจ้งสารปนเปื้อนใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับบริษัทจ้างรถเฮี๊ยบ