เครื่องไล่นกที่ประหยัดที่สุดและใช้งานได้จริง

ในฐานะผู้ปลูก คุณจะต้องปวดหัวกับนกที่เป็นศัตรูพืชเป็นพิเศษ ในอดีต ไร่องุ่น ไร่นา และสวนผลไม้เคยมีขนาดเล็กลงและผสมผสานกับพืชผลอื่นๆ วันนี้พวกมันขยายตัวมากขึ้นและพืชผลก็หวานขึ้นมาก ไล่นกสิ่งนี้สามารถดึงดูดฝูงสัตว์ขนาดใหญ่และการให้อาหารอย่างบ้าคลั่งที่สามารถทำลายพืชผลโดยสิ้นเชิง ไล่นกตัวอย่างเช่น ฝูงนกกิ้งโครง 5,000 ตัวสามารถกินอาหารได้ถึงหนึ่งตันในเวลาเพียง 10 วัน คุณทราบดีว่านกแสก

นกนางนวล และนกกิ้งโครงอาจเป็นปัญหาได้ไล่นก แต่นกโรบิน นกขมิ้น และนกม็อกกิ้งเบิร์ดก็เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ปลูกองุ่นและผลไม้อ่อน ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นในการมองหายาขับไล่นกที่มีประสิทธิภาพในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไล่นกคุณได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับนกที่เป็นศัตรูพืชไล่นก สำหรับหนึ่งฝูงใหญ่จะตกใจง่ายกว่าฝูงเล็ก นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากที่จะทำลายนิสัยการหากินของนกในบริเวณใดบริเวณหนึ่ง

เหนือสิ่งอื่นใด พวกมันมีมนุษยธรรม ติดตั้งง่าย และใช้งานได้จริง

เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะทำให้บ้านของคุณเป็นบ้าน ที่แย่ไปกว่านั้น นกที่กินพืชผลของคุณจะดึงดูดนกตัวอื่นมากินอาหารด้วย คุณได้เรียนรู้เช่นกันว่านกมีภูมิคุ้มกันอย่างรวดเร็วต่อการเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอหรือรูปแบบเสียง ไล่นกและพืชผลที่ป้องกันด้วยตาข่ายยังคงเสี่ยงต่อนกที่เกาะอยู่บนตาข่ายที่กินอาหารเข้าไปปัญหาคือ ไล่นกคุณได้พยายามหมุนปืนใหญ่ระเบิดโพรเพน (“นกแบงเกอร์”) ภาพเงาเหยี่ยว นกเค้าแมวยัดไส้และงู แม้แต่เหยื่อพิษ ไล่นกแต่นกรบกวนเหล่านั้นก็ยังมาไม่หยุด กินกำไรสิ่งที่คุณมีคือความล้มเหลวในการสื่อสาร” สิ่งที่คุณต้องการ

คือสารไล่นกที่ดีจริงๆไม่ต้องกังวล ไล่นกมีหลายวิธีที่จะขับไล่นกที่เป็นศัตรูพืชโดยไม่ต้องใช้อาวุธปืน เหยี่ยวยัดไส้ หรือยาพิษ สารขับไล่เหล่านี้มีทุกอย่างตั้งแต่ต้นทุนต่ำไปจนถึงเทคโนโลยีขั้นสูง ไล่นกเหนือสิ่งอื่นใด พวกมันมีมนุษยธรรม ติดตั้งง่าย และใช้งานได้จริงจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดน่าจะเป็นหนึ่งในเครื่องไล่นกที่ประหยัดที่สุด นั่นคือ Bird Chaser นกไม่ชอบสิ่งที่เป็นประกายระยิบระยับในขณะที่พวกมันพยายามจะลงจอด และนักล่านกก็ทำเช่นนั้น

อย่าลืมติดตั้งสิ่งเหล่านี้เหนือการครอบตัดเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

พวกเขาใช้ฟอยล์สะท้อนแสงสีรุ้งหรือเทปแฟลช ลูกโป่ง และป้ายเพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่า Optical Distraction Zone ลูกโป่งมีรูปร่างและขนาดต่าง ๆ บางอันมีขนาดยักษ์ที่คุกคามดวงตา ไล่นกพิราบอย่าลืมติดตั้งสิ่งเหล่านี้เหนือการครอบตัดเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด และปล่อยให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในสายลม เชือกเส้นและเทปแฟลชตามแนวเส้นรอบวง

ที่นกรบกวนสร้างความเสียหายมากที่สุด และสลับกันบ่อยๆเมื่อพูดถึงดวงตาที่น่ากลัว เครื่องไล่นกที่เรียกว่า Bird Chaser ใช้ภาพหลอกตาเพื่อป้องกันไม่ให้นกที่เป็นสัตว์รบกวน ไล่นกติดตั้งง่ายและมีประสิทธิภาพมาก ผู้ผลิตรายหนึ่งนำเสนอนายพรานสองรายที่มีตาฟอยล์สีรุ้งที่ด้านหนึ่งและดวงตาเรืองแสงในที่มืดที่อีกด้านหนึ่งสำหรับการใช้งานตอนกลางคืน สนใจ https://birds-clear.com/