ในปัจจุบันการปลูกผมถาวรมีประโยชน์อย่างไร

ปลูกผมถาวรนอกเหนือจากการรักษาผมร่วงศีรษะล้านแบบชายและหญิงแล้วการผ่าตัดปลูกผมโดยใช้กราฟขนาดเล็กและขนาดเล็กได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในขั้นตอนการซ่อมแซมปลูกผมถาวรและขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผมด้วยการผ่าตัดแบบสร้างใหม่ปลูกผมถาวรด้วยการใช้กราฟต์ขนาดเล็กและขนาดเล็กที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการปลูกถ่ายฟอลลิคูลาร์หน่วยเดียว การผ่าตัดปลูกผมแบบสร้างใหม่ในปัจจุบันคิดเป็นประมาณของการผ่าตัดฟื้นฟูผมทั้งหมดเนื่องจากขนาดที่เล็ก กราฟต์ขนาดจิ๋วและขนาดเล็กจึงมีความปลูกผมถาวร

ต้องการเมแทบอลิซึมต่ำกว่าปลูกผมถาวร

แบบเสียบปลูกผมถาวร ที่ไหนดีและมีอัตราการรอดชีวิตดีกว่าฟอลลิคูลาร์ยูนิตปลูกผมถาวรซึ่งอาจเสียหายได้ระหว่างการผ่า เนื่องจากกราฟต์เหล่านี้สามารถเติบโตบนหนังศีรษะที่ถูกไฟไหม้หรือบริเวณที่มีเนื้องอกได้ ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มสูงสำหรับการผ่าตัดปลูกผมแบบสร้างใหม่

ข้อควรระวังเพียงอย่างเดียวของการผ่าตัดปลูกผมด้วยการปลูกผมแบบมินิและไมโครกราฟต์เหล่านี้คือปลูกผมถาวรการปลูกผมแบบมินิและไมโครกราฟต์ที่ผ่าแล้วจะต้องใส่เข้าไปในหนังศีรษะให้เร็วที่สุดหลังจากทำตะกอน การปลูกกราฟต์ในเวลาที่สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะเพิ่มโอกาสที่รูขุมขนจะรอดชีวิตจากขั้นตอนการปลูกผมและเติบโตเป็นเส้นผมจริง เพื่อเร่งขั้นตอนการผ่าตัดปลูกผมที่กล่าวถึงข้างต้นปลูกผมถาวร

ความช่วยเหลือจากผู้ช่วยคือผู้ที่ทำการต่อกิ่งเข้าไปในรอยกรีดในทันทีที่ศัลยแพทย์ปลูกผมสร้างขึ้นปลูกผมถาวรใบมีดที่ใช้ในการผ่าตัดมีขนาดเล็กและคมมากจนแทบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนหนังศีรษะศัลยกรรมปลูกผมปลูกผมบนใบหน้าขั้นตอนการทำศัลยกรรมปลูกผมเพื่อฟื้นฟูผมบนใบหน้ามีความยากง่ายแตกต่างกันไปปลูกผมถาวรหากศัลยแพทย์ปลูกผมทำการกรีดใกล้กับการปลูกผมอื่นๆ การปลูกผมที่อยู่ใกล้เคียงมักจะปลูกผมถาวร

โผล่ออกมาจากรอยแยกที่เกี่ยวข้องปลูกผมถาวร

ในกรณีเช่นนี้ ศัลยแพทย์ปลูกผมจะทำการกรีดในลักษณะเบื้องต้นปลูกผมถาวรโดยจะทำการใส่กราฟต์ในอีกไม่กี่นาทีต่อมาขั้นตอนที่เหลือของการปลูกผมก็เหมือนกันปลูกผมถาวรเมื่อศัลยแพทย์ปลูกผมถอนเข็มออกขั้นตอนการปลูกผมมีความซับซ้อนมากกว่า เนื่องจากเปลือกตามีความบางมากเคลื่อนที่ได้ปลูกผมถาวรอยู่ติดกับดวงตามาก สิ่งที่ยากที่สุดของการผ่าตัดปลูกผมในกรณีนี้คือการรักษาทิศทางการเจริญเติบโตของเส้นผมปลูกผมถาวร โดยปกติแล้วจะใช้ขนคิ้วเป็นเส้นขนของผู้บริจาคปลูกผมถาวรและการปลูกผมประมาณต่อเปลือกตาในการผ่าตัดปลูกผมโดยเว้นระยะห่างระหว่างกันประมาณการใช้เข็มโค้งปลูกผมเปลือกตาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ศัลยแพทย์ปลูกผมเริ่มนำมาใช้เพื่อความสะดวกในการผ่าตัดปลูกผมการดูแลรักษากราฟต์ขนาดจิ๋วและขนาดเล็กอย่างเหมาะสมตลอดการผ่าตัดปลูกผมมีความสำคัญสูงสุดปลูกผมถาวรกราฟต์จะถูกเก็บไว้ในที่เต็มไปด้วยน้ำเกลือเพื่อให้มันชุ่มชื้นในระหว่างขั้นตอนที่ยาวนานซึ่งใช้เวลานานกว่าจานเพาะเชื้อที่มีการปลูกถ่ายในน้ำเกลือจะถูกเก็บไว้ในอ่างที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง